ทำไมคนดังชอบใส่เสื้อ Essentials แบรนด์นี้มีดีอย่างไร มาดูกัน

ทำไมคนดังชอบใส่เสื้อ Essentials แบรนด์นี้มีดีอย่างไร มาดูกัน

เสื้อ Essentials เป็นที่นิยมมาต่อเนื่อง จุดเด่นที่ทำให้คนหลงรักแบรนด์นี้คืออะไร ทำไมเหล่าคนดังใส่กัน และคนดังคนไหนที่ใส่แล้วเท่จนเป็นไอคอน สายสตรีทห้ามพลาด


ทำไมคนดังชอบใส่เสื้อ Essentials แบรนด์นี้มีดีอย่างไร มาดูกัน

สำหรับแบรนด์อย่าง Essential นั้นเป็นแบรนด์ลูกของ Fear of God ที่ก่อตั้งในปี 2013 และค่อย ๆ ไต่ระดับความดังมาจนเป็นที่นิยมไปทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นของเสื้อ Essentials และไอเทมต่าง ๆ ก็มาจาก Jerry Lorenzo ผู้ก่อตั้งแบรนด์นั่นเอง ด้วยความที่เขานั้นมีแพชชั่นกับเรื่องการออกแบบมาก พร้อมทั้งดึงเอาความสตรีทผสานกับความคลาสสิคได้อย่างลงตัว จึงทำให้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แต่จุดเด่นเพิ่มเติม พร้อมทั้งคนดังที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แบรนด์นี้มีใครบ้าง มาเก็บข้อมูลไปพร้อมกัน


แชร์เหตุผลทำไมเหล่าคนดังเลือกใส่เสื้อ Essentials

เมื่อติดตามเหล่าคนดังจากทั่วทุกมุมโลกเสื้อ Essentials พร้อมทั้งไอเทมต่าง ๆ ของแบรนด์นี้คือตัวเลือกที่คนดังหลาย ๆ คนเลือกใส่ ทำไมพวกเขาถึงเลือกแบรนด์นี้ จุดเด่นที่น่าสนใจของ Essential คืออะไร มาดูกัน

  • ดีไซน์ให้ภาพลักษณ์ที่ทันสมัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความเรียบง่ายของดีไซน์จาก Essential นั้นคือความลงตัว เป็นกระแสที่นิยมไปทั่วโลก และยังมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมไปอีกอย่างต่อเนื่อง เมื่อหยิบมาสวมใส่สามารถปรับได้กับหลายลุค มิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมอื่นได้ง่าย ซัพพอร์ตให้ภาพลักษณ์ของผู้ใส่ดูดีและทันเทรนด์ในโลกแฟชั่น

  • สวมใส่แล้วเสริมความคล่องตัว

ด้วยความเป็นเสื้อผ้าในสไตล์สตรีทแวร์เรื่องของความคล่องตัวจึงเป็นสิ่งที่ผู้สวมใส่จะได้จากแบรนด์นี้ ดังนั้นแอร์พอร์ตลุคของเหล่าคนดัง หรือช่วงเวลาสบาย ๆ ของพวกเขาเรามักเห็นลวดลายของ Essential ปรากฏให้เห็นกันอยู่เสมอ

  • มีความคลาสสิก

แม้จะบอกว่าเป็นแบรนด์ที่ทำให้เหล่าคนดังตามทันเทรนด์ แต่ทุกคอลเลคชั่นนั้นยังคงสามารถสวมใส่ได้เรื่อย ๆ ถึงจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม เพราะมีความคลาสสิกซ่อนอยู่ในทุกรายละเอียดนั่นเอง มั่นใจได้ว่ามีไอเทมของแบรนด์นี้จะใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่าอย่างแน่นอน

  • ส่งเสริมภาพลักษณ์

อีกหนึ่งเหตุผลที่เหล่าคนดังเลือกแบรนด์นี้ไปสวมใส่กันมากที่สุด เพราะเป็นสินค้าที่มาพร้อมคุณภาพ การดีไซน์มีเรื่องราว มีความสวยงาม เมื่อได้สวมใส่สามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้นได้แบบง่าย ๆ และเป็นเหมือนการบอกต่อผ่านเสื้อผ้าว่าผู้สวมใส่นั้นเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดมากนั่นเอง

  • ทุกคนสามารถเข้าถึงง่าย

แม้คนดังจะเลือกใส่กันมากมาย แต่คนทั่วไปที่ใจรักแฟชั่นก็ยังคงสามารถตามหาไอเทมจากแบรนด์นี้ในรุ่นต่าง ๆ มาใส่ได้ ดังนั้นเหล่าคนดังจึงนิยมเลือกคอลเลคชั่นใหม่ ๆ มาใส่ เพื่อช่วยปลุกกระแส และเพิ่มความสนุกในวงการแฟชั่นให้กระจายไปทั่วโลก


คนดังคนไหนบ้างใส่เสื้อ Essentials จนเป็นไอคอนของวงการ

การแต่งตัวตามคนดังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจที่ดี เพราะพวกเขานั้นจะหยิบเอาความแปลกใหม่ที่น่าสนใจของการแต่งตัวมาให้พวกเราได้สนุกกันง่ายขึ้น ใครบ้างที่ใส่และสไตลิ่งเสื้อ Essentials ออกมาได้น่าสนใจจนเป็นไอคอน มาดูกัน


  • Jackson Wang

แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง นักออกแบบด้านแฟชั่น และผู้กำกับมิวสิกวิดีโอชาวฮ่องกง ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เขาคือหนึ่งในไอคอนของการใส่ Essentials และมิกซ์ออกมาได้ดูดีมากที่สุด ซึ่งเขาใส่แบรนด์นี้ทั้งในชีวิตประจำวัน รวมทั้งการทำงาน ดังนั้นใครชอบสไตล์ของเขาคนนี้ตามมาเลือกซื้อไอเทมแบรนด์นี้ไปติดตู้กันได้เลย

  • Xukai

นักแสดงแถวหน้าของจีนที่วันสบาย ๆ หรือช่วงเวลาแห่งการเดินทางในหลาย ๆ ทริปเขามักจะเลือกเสื้อ Essentials มาสวมใส่จนเป็นภาพชินตา เป็นลุคที่ดูดีแม้ไม่ได้มีไอเทมเสริมเยอะ และทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าแบรนด์นี้คือหนึ่งในมัสต์แฮฟไอเทมที่พวกเราไม่ควรพลาด เพราะช่วยให้แต่งตัวได้ง่าย และเร็วขึ้น โดยที่ไม่ต้องวิ่งหาอะไรมาเพิ่มเติมให้เหนื่อย

  • Justin Biber

น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักเขาคนนี้ เพราะเขาคือนักร้องที่ดังในระดับโลก และแน่นอนว่า Essential คือแบรนด์ที่เขาเลือกใส่ทั้งวันสบาย ๆ หรือในการทำงานหลาย ๆ ครั้ง ลุคของเขากับแบรนด์นี้มีให้เราได้เห็นบ่อยจนชินตา งานใหญ่ งานเล็กก็สามารถพบเห็นได้ และถ้าคุณชอบสไตล์ของเขาอย่าพลาดที่จะมีไอเทมจากแบรนด์นี้ไว้มิกซ์แอนด์แมตช์กัน


ถ้าคุณคือหนึ่งคนที่ชอบการแต่งตัวในสไตล์สตรีทแวร์ หรือเน้นความเรียบง่ายดูดี เสื้อ Essentials และเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นจากแบรนด์นี้คือตัวเลือกที่น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน แม้ราคาบางตัวอาจสูง แต่รับรองว่าเมื่อเทียบกับคุณภาพ ความทนทาน การใช้งานได้ยาวนานจะกลายเป็นเสื้อที่แสนคุ้มค่าไม่เสียดายเงินที่ได้จ่ายกันไปอย่างแน่นอน

More Posts